Công ty TNHH CN-TT
Việt Nam
1900561571
Dịch vụ
Chúng tôi luôn hỗ trợ những dịch vụ cần thiết nhất, chuyên nghiệp và
nhiệt tình nhất để sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách

Quy định bảo hành tại ShopIT

Dịch vụ bảo hành tại ShopIT

 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 
Nhận bảo hành, đổi hàng vào các buổi chiều trong tuần
 
Bo_hnh_1
 
1. Chính sách đổi hàng
 
1.1 “Một đổi một”:
 
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 
- Một đổi một mới 100% trong tuần đầu tiên nếu sản phẩm có vấn đề về kỹ thuật
 
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
 
- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng
 
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
 
- Sản phẩm bảo hành tại hãng.
 
- Sản phẩm là mua mới trong thời gian 1 tháng
 
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
 
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của ShopIT
 
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )
 
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước
 
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
 

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại ShopIT thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. ShopIT đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành
 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 
Tất cả các sản phẩm được ShopIT bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

 

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng

  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy

  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp)

  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm,…).

  5. Không có tem bảo hành của ShopIT

  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi)

  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

  8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng…

 

 

* Ghi chú : Thời gian xử lý tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm và thiết bị thay thế hoặc sửa chữa. Đối với 1 số linh kiện đặc biệt phải đặt hàng từ nước ngoài thời gian xử lý có thể từ 7 đến 10 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ thông báo với Quý Khách hàng

Các dịch vụ khác

DMCA.com Protection Status